Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường gấp du lịch

Giường gấp du lịch là một chiếc giường dành cho các bạn muốn đi du lịch bên ngoài, đi tắm biển, ....giường nhỏ dễ sử dụng để thu gọn hoặc gấp lại vào một chiếc túi để dễ vận chuyển. Giường xếp du lịch thường nhẹ hơn nhiều so với giường gấp thông thường, với các mặt mềm mại để mang lại sự thoải mái khi nằm ngủ.

Giường gấp di động rất phù hợp cho du lịch và AAD tôi đã đưa ra một danh sách các lựa chọn giường xếp gấp du lịch cho các bạn mẫu mới 2020 tốt nhất trên thị trường! Mang theo bộ đồ giường của riêng bạn, giúp bạn tiết kiệm tiền và làm cho việc đi du lịch với con bạn dễ dàng hơn.

Các mẫu giường được lựa chọn hàng đầu

Giường du lịch tốt nhất cho trẻ mới biết đi


Nệm gấp (Giường gấp) trẻ em bằng hơi là lựa chọn tổng thể của tôi về những chiếc giường du lịch tốt nhất cho trẻ mới biết đi. Đây là chiếc giường cho trẻ mới biết đi tốt nhất vì nó có hai bên để con bạn không lăn ra ngoài trong đêm. Thật thoải mái vì bạn có thể nhét tấm trải giường dưới nệm như một chiếc giường bình thường. Nó phồng lên trong 30 giây với một máy bơm điện và nặng chưa đến 1kg.

Giường du lịch cho bé tốt nhất 2020 trong nháy mắt (Bảng so sánh)
Dưới đây là những chiếc giường du lịch cho trẻ mới biết đi tốt nhất trên thị trường. Hãy xem nhanh bảng này và đọc thêm về những chiếc giường trẻ em di động cho các mô hình du lịch trong các đánh giá dưới đây.


Tại sao nên mua một chiếc giường du lịch cho trẻ mới biết đi của bạn?
Chúng tôi đi du lịch với một đứa con trai ba tuổi quanh Úc và Đông Nam Á. Không phổ biến để tìm phòng khách sạn có hai giường đôi hoặc giường cỡ Queen bên ngoài Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là bạn thực sự cần một chiếc giường du lịch trẻ em một khi con bạn quá lớn cho một cái bàn chân.

Thật khó để tìm một chiếc cũi du lịch đủ lớn cho một đứa trẻ mới biết đi. Con gái gần hai tuổi của chúng tôi gần như quá dài cho chiếc cũi du lịch tiêu chuẩn Graco Pack n 'Play . Chúng tôi rất vui mừng được nâng cấp cô ấy lên giường du lịch bơm hơi của riêng mình. Nó sẽ làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho chúng ta quá. Không có portacrib nặng để thực hiện nữa!

Các loại giường du lịch cho trẻ mới biết đi

Giường trẻ em Inflatabe - Đây là loại giường du lịch phổ biến nhất cho trẻ mới biết đi. Nó giống như một chiếc nệm hơi di động. Họ đóng gói dễ dàng và đi kèm với một máy bơm tay hoặc máy bơm điện tử.
Giường trẻ mới biết đi có thể gập lại - Chiếc giường này gập lại giống như một chiếc ghế cắm trại. Tuyệt vời cho cắm trại, nhà ông bà hoặc các chuyến đi đường. Không tốt cho du lịch hàng không cồng kềnh và không thể đóng gói như một chiếc giường trẻ em bơm hơi.
Lều ngủ bật lên - Nhanh chóng lắp ráp và cung cấp cho con bạn một không gian ngủ chuyên dụng.

Hướng dẫn giường cho bé di động tốt nhất năm 2020

Dưới đây là những chiếc giường du lịch tốt nhất cho trẻ em trên thị trường tại thời điểm này. Đọc danh sách của tôi về các lựa chọn giường cho trẻ sơ sinh di động tốt nhất trên thị trường và xem cái nào phù hợp nhất với con bạn và phong cách du lịch.

Các đánh giá giường du lịch cho trẻ mới biết đi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định về chiếc giường du lịch cho trẻ mới biết đi phù hợp với bạn.

Giường du lịch Shrunks
Giường du lịch Shrunks là một lựa chọn phổ biến. Đó là trọng lượng nhẹ, đóng gói vào một túi mang theo và thổi phồng trong vòng dưới 5 phút. Nó cũng an toàn phthalate, BpA an toàn và chì. Giường Shrunks là một chiếc giường du lịch cho trẻ mới biết đi với các mặt để ngăn trẻ chập chững lăn lộn trong đêm (có thể là một vấn đề với các giường bơm hơi khác).

Bạn phải mua riêng túi ngủ  hoặc sử dụng khăn trải giường của riêng bạn. Chúng tôi chưa bao giờ gặp vấn đề khi yêu cầu thêm giường từ khách sạn để sử dụng trên giường cho trẻ mới biết đi của chúng tôi.

Bạn cũng có thể mua một chiếc giường du lịch Shrunks kích thước lớn hơn cho trẻ lớn hơn 6 tuổi.
Loại: Bơm hơi. Đi kèm với bơm điện. Cân nặng: 7,8 pounds / 3,5 kg

Giường du lịch Intex Kidz

Các giường với tay bơm Intex Kidz Travel  là lựa chọn hàng đầu của tôi cho giường bé bơm hơi tốt nhất. Thật tuyệt vời cho những đứa trẻ nhỏ bởi vì nó có những mặt đi khắp nơi. Điều này làm cho nó chuyển đổi hoàn hảo từ cũi du lịch sang giường du lịch! Nệm tách biệt với khung để bạn có thể nhét tấm vào một cách an toàn. Đi kèm với một túi mang theo để lưu trữ.

Chúng tôi đi du lịch vòng quanh Hawaii với chiếc giường này và thật tuyệt! Bạn có thể thấy Hazel đang nằm dài trên chiếc giường này trong những bức ảnh ở đầu và cuối bài này. Để ngủ, chúng tôi thêm một tấm trải giường đôi, gối và chăn lông cừu mềm. (Chúng tôi đi du lịch với chăn và nhận khách sạn cung cấp cho chúng tôi một tấm trải giường và gối.)
Loại: Bơm hơi. Đi kèm với bơm tay.
Cân nặng: 9 pounds / 4 kg

Nệm hàng không cho trẻ em

Các AeroBed Nệm cho trẻ em có một lợi thế cạnh hơi dầy lên để ngăn chặn kẻ bé mọn lăn ra trong đêm. Tấm trang bị được bao gồm với giường này. Máy bơm hơi AeroBed thực sự nhanh chóng và máy bơm cũng có thể được sử dụng để làm xẹp hoàn toàn giường.
Loại: Bơm hơi. Đi kèm với bơm điện.
Cân nặng:  9 pounds / 4 kg


Giường di động Regalo My Cot

Các Regalo My Cót xách tay giường ngủ  là một khác nhau chút. Nó gập lại, giống như một chiếc ghế cắm trại. Nó vẫn nhẹ nhưng ít đóng gói hơn một chiếc giường bơm hơi nhưng vẫn là một chiếc giường trẻ em đủ di động để mang vào xe. Vì lý do này, tôi nghĩ rằng nó phù hợp hơn cho các chuyến đi đường hoặc cắm trại khi bạn có thể đặt nó ở phía sau xe, thay vì đi bằng máy bay khi bạn yêu cầu lắp nó vào vali với các vật dụng khác. Regalo My Cot đi kèm với một túi mang theo và một tấm ngủ được trang bị có thể giặt được.
Loại: Gấp (cứng)
Trọng lượng: 6,2 pounds / 2,8 kg

Giường du lịch Leachco BumpZZZ

Các giường Leachco BumpZZZ Travel là một chiếc giường gấp, mềm với cản tất cả các con đường xung quanh các cạnh. Nó đi kèm với một túi mang theo. Các miếng đệm trung tâm có thể tháo rời để giặt. Chiếc giường này chiếm rất nhiều không gian và do đó tôi sẽ không đề xuất nó cho du lịch hàng không. Nó sẽ hoạt động tốt như một chiếc giường cho trẻ em nhà ông bà, các chuyến đi đường hoặc cắm trại. Nó cũng đắt hơn nhiều so với các giường khác trong đánh giá này.
Loại: Gấp (mềm)
Cân nặng: 11,8 pounds / 5,3 kg

Lựa chọn thay thế giường ngủ di động khác để đi du lịch

Nếu bạn không muốn mang theo một chiếc giường bơm hơi, đây là một số lựa chọn và lựa chọn thay thế khác bạn có thể cân nhắc khi đi du lịch với trẻ mới biết đi:

Túi ngủ trẻ em - Một chiếc túi ngủ trẻ em nhẹ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chiếc giường bơm hơi nào ở trên mà không đi kèm với giường của chính họ. Những người này chỉ nặng 1,2 pounds và đi kèm với túi mang theo của họ.

Nap pad - Nếu bạn chỉ đi du lịch vài đêm, hãy mang theo một chiếc đệm ngủ cho trẻ mới biết đi . Một miếng đệm ngủ giống như một chiếc túi ngủ với một chút đệm lót bên dưới và được sử dụng để ngủ trên sàn nhà. Chúng dễ dàng cuộn lại và ném vào vali của bạn. Yêu cầu thêm chăn hoặc chăn từ khách sạn của bạn để sử dụng bên dưới để thêm đệm.

Đường ray giường bơm hơi - Một đường ray giường bơm hơi là phát minh nhỏ bé tiện lợi cho trẻ mới biết đi & trẻ mẫu giáo lớn tuổi để ngăn chặn chúng rơi ra khỏi giường. Những cái này của The Shrunks chỉ nặng 1,1 pound. Bạn cũng có thể sử dụng mì tôm hồ bơi!

Xây dựng một tổ chim yến - Yêu cầu khách sạn của bạn cho thêm giường và xây dựng một tổ chim nhỏ trên sàn cho trẻ mới biết đi của bạn.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng
Giường gấp đa năng AAD
Địa chỉ: Số 6 Ngõ 74, Tổ 2 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 093 446 2422
Website: giuonggapdanangaad.com
Zalo Nội thất AAD