Ticker

6/recent/ticker-posts

Top 10 giường ngủ gấp tiết kiệm không gian bằng gỗ MDF

AAD giới thiệu 10 mẫu giường ngủ gấp thông minh tiết kiệm không gian phòng ngủ nhỏ. Giường ngủ thông minh ngày càng được thay thế cho giường truyền thống. Phòng ngủ hay căn hộ nhà bạn đang sống có không gian, diện tích khiêm tốn. Bạn cần một giải pháp để tối ưu hóa diện tích. 

Giường gấp AAD https://giuonggapaad.blogspot.com/ giới thiệu đến quý khách hàng Top 10 giường ngủ gấp đa năng phù hợp với không gian và có giá thành rẻ nhất.


    Giường gấp là gì?

    Giường gấp là là giường ngủ có thể gấp lại được, bao gồm cả khung giường và nệm. Giường ngủ gấp gọn tiết kiệm diện tích và không gian. Được sử dụng nhiều cho nhà ở nhỏ, căn hộ mini, phòng ngủ hẹp.

    Xem thêm: các mẫu giường gấp đa năng AAD

    Ưu điểm của giường ngủ gấp tiết kiệm không gian

    1. Giường ngủ gấp tiết kiệm diện tích có an toàn

    Giường ngủ xếp gọn thông minh có an toàn không? Độ bền của giường là được bao nhiêu lâu?. Đúng là nghe tên giường gấp thì ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc giường xếp gấp nhỏ dạng ghế nằm chỉ dùng để nằm tạm thời để xem phim, ngủ trưa...

    Nhưng cũng có những mẫu giường ngủ gấp tiết kiệm không gian được làm bằng gỗ công nghiệp chắc chắn. Chúng có độ bền lên đến 20 - 30 năm. Giường an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

    Không những yên tâm sử dụng mà bạn còn thấy vui và thoải mái hơn rất nhiều khi không gian phòng ngủ của bạn không bị chật chội, bừa bộn và không chứa được nhiều đồ. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được không gian phòng ngủ. Có chiếc giường gấp tiết kiệm không gian này bạn có thể thoải mái trang trí, thiết kế cho mình không gian sống thoải mái rồi.

    2. Giường ngủ gấp tiết kiệm không gian

    Giường ngủ vốn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc, hoạt động hết năng suất. Tối về bạn cần lắm một chiếc giường xinh đẹp êm ái cho một giấc ngủ ngon. Nhưng phòng chật không để được giường kích thước lớn khiến cho bạn ngủ không được  thoải mái nằm vật lội với nhiều hình dáng ngủ khác nhau.

    3. Tận dụng được mọi không gian


    Một chiếc giường ngủ quá lớn trong một căn phòng diện tích nhỏ thì nó sẽ chiếm nhiều không gian. Nhưng giường ngủ gấp không những là nơi có một giấc ngủ ngon êm ái mà khi sử dụng xong không cần thiết bạn có thể gấp chúng vào tường vào tủ là xong.

    4. Giường ngủ gấp có không gian chứa đồ ở dưới


    Nếu căn phòng hơi chật chội không chưa thêm được tủ hay kệ đựng đồ, bạn có thể lựa chọn một chiếc giường gấp có ngăn kéo chứa đồ phía dưới để chứa quần áo, đồ đạc lặt vặt để không gian được gọn gàng, sạch sẽ thoáng mát hơn.

    5. Giường ngủ gấp có nhiều hơn một tính năng sử dụng


    Bên cạnh việc tiết kiệm được không gian, những chiếc giường gấp tiết kiệm không gian còn được tích hợp nhiều chức năng sử dụng. Thay vì bạn phải mua đồ nội thất phòng ngủ riêng cho từng tính năng sử dụng vậy giờ đây bạn mua giường ngủ kết hợp với tủ để đồ, tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách... rất tiện lợi và thuận tiện khi sử dụng. Vừa được thiết kế tiện ích mà còn mang lại tính thẩm mỹ rất cao với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau.

    6. Tạo thói quen ngăn nắp 


    Không gian chật chội dẫn đến bạn sẽ rất bừa bộn và đồ đạc lộn xộn ấy, nhưng có giường gấp đa năng bạn sẽ tạo cho mình thói quen sắp xếp đồ đạc gọn gàng và sạch sẽ hơn đó.

    Top 10 mẫu giường thông minh tiết kiệm không gian

    Mẫu giường ngủ gấp kết hợp đa chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian hơn. Hãy xem qua những mẫu giường giúp bạn cải tạo phòng ngủ nhỏ của mình nhé.

    #1. Giường ngủ gấp đa năng gỗ MDF đẹp hiện đại.


    Giường gấp được làm từ gỗ MDF
    Giường gấp được làm từ gỗ MDF. Giường ngủ gấp tiết kiện diện tích phòng ngủ

    Giường ngủ lật dọc hoặc ngang hiện đại, dùng cho 1 người nằm hoặc 2 người làm. Vách gỗ MDF hiện đại, cốt xanh chống ẩm. Mặt ngoài của giường thiết kế có bàn học liền, kệ sách, hộc để đồ.
    • Chi tiết sản phẩm:
    • Màu: Walnut màu matress: 1600 X 2000 X 160mm
    • thiết kế: Thiết kế riêng Với cơ chế cấp bằng sáng chế
    • Bảo hành: 2 năm.
    • Chất liệu: MDF.
    • Kiểu giường ngủ: Giường gấp tiết kiệm không gian phòng ngủ.
    Thông tin chi tiết giường ngủ gấp đa năng

    Vật liệu & cấu trúc:
    MDF sơn mài và melamine kết thúc + cạnh PVC + khung giường bên trong + nệm 
    Bảng điều chỉnh độ dày:
    60mm
    Kích thước nệm:
    1600X2000mm
    Màu :
    Walnut màu sắc, có thể được tùy chỉnh 
    Tất cả Đóng kích thước:
    1746 * 580 * 2276mm
    Kích thước mở ra:
    1746 * 2152 * 2276mm
    kim loại kết thúc
    Thép + kim loại
    QTY:
    18pcs / 20 'GP, 37 chiếc / 40' GP, 45 chiếc / 40 'HQ (ước tính)

    #2. Giường thông minh tạo thêm không gian cho bạn ở

    giuong-thong-minh-tiet-kiem-khong-gian

    Dòng sản phẩm nội thất thông minh kết hợp bàn, kệ sách. Giường làm bằng chất liệu gỗ MDF an cường. Kích thước 1m2x1m9 và 1m5x1m9 của chúng tôi là một trong những dòng sản phẩm mới nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích phòng ngủ.

    #3.  Giường tủ Melamine Giường ngủ Murphy

    giuong-gap-nho-gon-tiet-kiem-dien-tich
    Sản phẩm Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành một năm, nếu có vấn đề gì xảy ra trong thời gian bảo hành. Công ty của chúng tôi sẽ bảo trì miễn phí.

    • Phụ tùng thay thế
    • Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thiết kế, cài đặt và gỡ lỗi hoặc dạy bảo trì từ xa.
    • Giao Hàng toàn quốc
    • Cung cấp hình ảnh, video, hướng dẫn và tài liệu giới thiệu sản phẩm.

    #4. Giường treo tường ngang màu nâu cho nhà nhỏ

    giuong-gap-ngang-tiet-kiem-dien-tich

    Khám phá những khả năng vô tận ngay tại ngôi nhà xinh đẹp của bạn bằng cách tạo không gian với Giường treo tường thoải mái và không rắc rối. Giường của chúng tôi sử dụng Công nghệ nâng thủy lực của tương lai để tăng sức mạnh, tuổi thọ và dễ sử dụng.

    • Màu sắc Có sẵn màu Nâu & Đen
    • Loại vật liệu Ván ép
    • Sử dụng / Ứng dụng Nhà
    • Loại giường Giường đôi
    • Cung cấp bộ nhớ Không có hộp
    • Bảo hành: phần gỗ 2 năm, phụ kiện là 5 năm.

    #5. Giường đơn bằng thép nhẹ có thể gập lại được sơn tĩnh điện

    giuong-gap-khung-sat-son-tinh-dien
    • Loại giường: giường đơn 1 người nằm
    • Khung sắt sơn tĩnh điện
    • Kích thước: 1m2x1m9
    • Vật liệu: Thép nhẹ (Khung)
    • Sử dụng / Ứng dụng: Trong nhà tiết kiệm diện tích
    • Nhãn hiệu: AAD

    #6. Giường Murphy có kệ lưu trữ thông minh

    giường ngủ gấp tiết kiệm không gian

    Nếu bạn muốn có những giấc mơ ngọt ngào, hãy bắt đầu với một chiếc giường tốt - và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc giường phù hợp, thì sản phẩm này sẵn sàng trợ giúp. Được làm từ kim loại và gỗ sản xuất, nó có thiết kế nền tảng đi kèm với một bộ thanh trượt đi kèm, giúp bạn tiết kiệm một chuyến đi đến cửa hàng. Đầu giường đi kèm có thiết kế mở hoạt động tốt trong bất kỳ bối cảnh hiện đại nào, trong khi màu trung tính cho phép nó kết hợp với nhiều cách phối màu khác nhau.

    #7. Giường ngủ gấp gọn tiết kiệm không gian phòng ngủ



    Giường xếp nhỏ gọn gập làm đôi, được làm bằng khung sắt. Giường có kích thước: 60cmx1m9, 70cm x 1m9, 80cm x 1m9. Bảo hành 12 tháng.

    #8. Giường gấp 3 khúc nâng hạ đầu nệm gấp gọn giá rẻ GA941H


    Giường có gắn nệm liền kích thước rộng 80cm x 1m85; 65cmx1m85; 1mx1m85.

    #9. Giường thông minh Solid Wood

    giuong-gap-tiet-kiem-dien-tich

    Đó là giải pháp tiết kiệm không gian của bạn. Ban ngày là tủ đựng quần áo, ban đêm là giường ngủ. Chiếc giường ngủ này được làm từ gỗ cao su chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ được ngủ trên nệm mút hoạt tính tẩm gel sang trọng (đã bao gồm). Nệm sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Giường ngủ này có thể được sử dụng thỉnh thoảng hoặc ngủ hàng ngày. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc giường này như một bộ lưu trữ và một giá đỡ TV. Cho dù bạn là thanh thiếu niên hay đã về hưu, chiếc giường ngủ này phù hợp với bạn.

    Thông tin chi tiết sản phẩm
    • Chất liệu khung: Gỗ rắn
    • Hộp mùa xuân yêu cầu: Không
    • Yêu cầu lắp ráp dành cho người lớn: Có
    • Tương thích với giường có thể điều chỉnh: Không

    #10. Giường gấp thông minh ẩn tủ CH231


    Mẫu giường âm tủ kết hợp bàn học, kệ sách thông minh da năng. Được làm bằng gỗ MDF cốt xanh An Cường. Kích thước giường 1m2x1m9; 1m5x1m9.

    Trên đây là 10 mẫu giường ngủ gấp thông minh giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng ngủ. Ngoài gia bạn có thể xem thêm mẫu giường ngủ gấp thông minh cho phòng ngủ nhỏ.
    Zalo Nội thất AAD