Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường gỗ pallet giá rẻ tphcm

Giường gỗ pallet giá rẻ tphcm
Giường ngủ kiểu pallet gỗ giá rẻ

Một trong những cách đơn giản nhất để tái sử dụng pallet tại nhà là làm một chiếc giường pallet. Với kiểu thiết kế này, bạn thậm chí sẽ không phải tháo dỡ các pallet để sử dụng chúng; Việc tạo ra một chiếc giường thư giãn hoặc đi văng cũng đơn giản như việc xếp các pallet và phủ lên trên chúng một tấm nệm. (Bạn sẽ muốn rửa và chuẩn bị các pallet trước.) Kết quả là siêu chắc chắn và chức năng, và - mặc dù phong cách đơn giản. mộc mạc vốn có của chúng - bổ sung cho nhiều kiểu trang trí. Cần thêm cảm hứng?

Dưới đây là 10 chiếc Giường gỗ pallet giá rẻ tphcm

1. Giường pallet đơn giản hiện đại nhưng vui tươi

đã mang lại cuộc sống thứ hai cho những tấm pallet này khi cô tạo ra một chiếc giường ban ngày cho phòng của con trai mình. Được trang bị đệm màu xám, chiếc giường tối giản này tạo cảm giác vô cùng hiện đại và bóng bẩy — nhưng sự kết hợp của những chiếc gối với các họa tiết màu đen, trắng và xám cũng tạo cảm giác vui tươi và thân thiện với trẻ nhỏ.

Giường pallet đơn giản hiện đại

2. Giường pallet công nghiệp đáp ứng tính thẩm mỹ

Chiếc giường pallet đầy mời gọi này là món đồ nội thất quan trọng tạo nên toàn bộ diện mạo lấy cảm hứng từ boho trong căn gác xép công nghiệp này. Gỗ để mộc của giường pallet giúp mang lại sự ấm áp cho căn phòng chủ yếu là màu trắng và kết nối bức tường điểm nhấn hoa với gạch lộ ra ngoài của căn phòng.

Giường pallet công nghiệp

3. Giường ngủ gỗ pallet tphcm kiểu boho được trang trí đèn ở đầu giường

Phong cách Boho đã sử dụng đèn dây để chiếu sáng nền và đầu giường của chiếc giường pallet. Một chiếc đèn ngủ tiện dụng cũng mang lại cảm giác kỳ diệu. Với đầy cây cối tươi tốt, phòng ngủ này có cảm giác như đang ở trong một khu rừng mê hoặc.

Giường ngủ gỗ pallet tphcm

4. Một chiếc giường pallet tự nhiên và tối giản

Căn phòng ngủ này đặt các vật liệu tự nhiên làm tâm điểm chú ý, xung quanh giường pallet gỗ thô với các kết cấu khác bao gồm thực vật sống và khô cùng nhiều đồ bằng mây đan. Một bức tường nhấn màu xanh lá cây đậm thêm một gợi ý khác về không gian ngoài trời, trong khi bộ khăn trải giường màu trung tính giúp căn phòng sáng sủa.

giường pallet tự nhiên

5. Một chiếc giường pallet đơn giản và sang trọng

Căn phòng nhỏ được bố trí một chiếc giường bảng màu chưa hoàn thành của mình trông thật tinh tế và mềm mại bằng cách chất nó lên cao với những chiếc gối mềm mại và một chiếc ném tông màu hồng nhẹ nhàng. Việc bổ sung một số chậu cây đơn giản và đồ trang trí màu trắng tạo nên những rung cảm yên bình cho phòng ngủ.

giường pallet đơn giản và sang trọng

6. Một chiếc giường pallet đầy màu sắc và vui tươi

Tông màu tự nhiên của pallet gỗ tạo cảm giác hiện đại và tối giản — một cách hoàn hảo để trưng bày rất nhiều hàng dệt may đầy màu sắc, giống như Shefali của GoBoho Decor đã làm ở đây. Cây và hoa hoàn thiện vẻ ngoài tươi mới.


7. Một chiếc giường pallet mộc mạc với đầu giường

cho thấy cách hoàn hảo để nâng cấp phòng cho thanh thiếu niên và trẻ em mà không phải vi phạm. Ở đây, một chiếc giường và đầu giường bằng pallet mộc mạc tạo thêm nét công nghiệp cổ điển cho một căn phòng nữ tính. Phần thưởng: Các thanh trên giường pallet có kích thước hoàn hảo để lưu trữ các đôi giày.

giường pallet mộc mạc

8. Một chiếc giường ngoài trời kiểu Scandi

Trong chiếc giường ban ngày kiểu Scandi này do Laura và Kevin làm , chỉ có một cái nhìn thoáng qua về phần gỗ lộ ra của pallet; phần còn lại được bao phủ bởi đệm êm ái có màu xám đá phiến, sau đó được chất lên cao với đệm để có thể nằm dài tối ưu.

giường ngoài trời kiểu Scandi

9. Một chiếc giường pallet gỗ mộc mạc, tối giản

Phòng ngủ này chứng minh rằng phong cách mộc mạc không chỉ thuộc về một căn nhà gỗ cũ. Đã tạo cho chiếc giường pallet của mình một diện mạo độc đáo bằng cách sắp xếp lại các tấm ván của nó cho vừa khít với nhau. Bên cạnh chiếc giường nền, chị kê thêm một chiếc tủ đầu giường gốc cây và hàng tấn cây cỏ; Bộ đồ giường đen trắng và tác phẩm nghệ thuật tạo thêm nét hiện đại cho không gian gỗ.

giường pallet gỗ mộc mạc, tối giản

10. Một chiếc giường pallet ấm áp và thời tiết

Phòng ngủ này sử dụng bức tường nổi bật màu xanh lá cây để tạo ra phông nền ấm áp và hấp dẫn cho chiếc giường pallet gỗ phong. Bộ đồ giường và đồ trang trí với tông màu xanh lá cây và màu thuốc lá Kelly kết hợp với tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. 

Xem thêm các mẫu giường pallet đẹp https://giuonggapdanangaad.com/giuong-pallet.html


Trên đây là 10 mẫu giường gỗ pallet hcm mà AAD giới thiệu, ngoài ra còn rất kiểu thiết kế khác. Nếu quý khách hàng sử dụng giường pallet hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Xem thêm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Zalo Nội thất AAD