Ticker

6/recent/ticker-posts

Thiết kế giường gấp thông minh cho phòng nhỏ

Bạn đang sở hữu một phòng ngủ nhỏ, bạn muốn tìm giải pháp để tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian. Giải pháp hữu hiệu để thực hiện điều này là sử dụng một chiếc giường gấp thông minh. Nó chỉ chiếm một phần nhỏ trong không gian phòng của bạn.

Giường gấp thông minh là gì?


Giường gấp là mẫu giường ngủ được thiết kế gấp được cả khung và nệm. Giường gấp thông minh là mẫu giường được kết hợp nhiều chức năng. Hay còn gọi là giường âm tường, giường Murphy là từ cuối cùng trong thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích thông minh. Nói một cách đơn giản, nó là một chiếc giường mà giúp bạn tối ưu được không gian trong phòng.

Các thiết kế giường gấp thông minh cho phòng ngủ nhỏ


Một số giường giá rẻ, chúng tôi đã sản xuất và đưa ra thị trường. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ sang trọng mà có giá tốt nhất. Một chiếc giường gấp giá chỉ từ 12.000.000 VNĐ ( bao gồm cả vận chuyển).

Giường gấp dọc màu trắng giá rẻ



Giường ngủ gấp sang trọng có giá rẻ nhất Nó cũng đi kèm trong một màu đen phong cách, mà sẽ nhìn tốt ở khắp mọi nơi.


Giường gấp dọc màu trắng

Bạn có hai lựa chọn khi lắp đặt giường Murphy, về cách lắp của nó. Một chiếc giường tích hợp được gắn trên tường sao cho nó là một công trình lắp đặt cố định. Nó được cố định một cách khéo léo vào tường tạo cho nó sự ổn định và khiến nó dường như biến mất vào bức tường hoặc phía sau đồ nội thất. Trong tùy chọn khác, giường là một chiếc giường độc lập. 

Đây là những thiết bị di động và có thể mang theo bên mình nếu bạn rời khỏi nhà và muốn mang nó đến nhà mới. Những thứ này cũng hoàn hảo nếu bạn là người thuê nhà mà hợp đồng thuê nhà không cho phép bạn thay đổi tường và sàn, loại trừ khả năng của Giường Murphy treo tường truyền thống.

Giường gấp thông minh kết hợp sofa

giuong-gap-thong-minh-ket-hop-sofa

Giường gấp 2 trong 1, khi bạn hạ xuống là thành 1 chiếc giường ngủ êm ái. Khi lật giường lên, bộ ghế sofa đẹp mắt này hiện ra. Giường có kích thước 1m2x1m9, 1m5x1m9.

Bạn đã bao giờ trải qua một đêm trên chiếc ghế sofa kiêm giường ngủ, trằn trọc để tìm một chỗ thoải mái chưa? Nếu bạn có may mắn (sai) khi làm như vậy, bạn sẽ biết tất cả về việc thức dậy với những cơn đau nhức và thề không bao giờ xảy ra nữa.

Điều chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn là giường sofa Murphy. Trong sofa truyền thống kiêm giường ngủ, một chiếc sofa có thể chuyển đổi thành giường ngủ. Trong tùy chọn giường Murphy này, giường là một đơn vị riêng biệt với ghế sofa như một phần đính kèm. Chiếc giường có thể chuyển đổi gập xuống so với ghế sofa làm cho chiếc ghế sofa biến mất. Chiếc giường đa năng này có một ưu điểm nữa là thoải mái, tiết kiệm không gian và mang đến chỗ ngồi ấm cúng và phong cách.


Giường gấp kết hợp bàn làm việc thông minh

giuong-gap-ket-hop-ban-thong-minh

Để chuyển thành giường, hãy lăn ngăn tủ ra và kéo giường ra. Giường gấp thông minh có thể lật thành bàn làm việc, bàn học là một lợi ích cho những ai muốn tạo không gian làm việc và giải quyết việc sắp xếp chỗ ngủ tạm thời.

Vào ban đêm, chiếc giường âm tường có thể gập lại và trở thành một chiếc giường ngủ êm ái. Thiết kế thông minh này đi kèm với tùy chọn bổ sung là có ngăn kéo, tủ và giá sách để biến nó thành một văn phòng hoàn chỉnh tại nhà. 

Hơn nữa, bàn có thể được thiết kế thông minh, khi bạn không sử dụng chỉ việc trượt xuống dưới mà không cần bỏ đồ ra. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được công sức dọn dẹp mặt bàn khi kéo giường xuống.


Giường ngủ gấp thông minh kết hợp kệ trang trí và tủ áo

giuong-ngu-gap-ket-hop-ke-trang-tri-va-tu-ao

Giường gấp dọc thông minh được thiết kế liền khối với kệ trang trí và tủ quần áo ở bên cạnh. Có thiết kế với tông màu xám trang nhã trong phòng này.

Ưu điểm tuyệt vời của một chiếc giường có thể chuyển đổi như giường Murphy là bạn có thể tích hợp các kệ trưng bày và lưu trữ. Để làm như vậy, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế lưu trữ mở và lưu trữ đóng xung quanh giường gấp dọc. 

Ngăn kéo chứa đồ và tủ quần áo sẽ làm cho không gian trông thoáng và lớn và một số đồ trưng bày được sắp xếp theo phong cách sẽ thêm sinh động và tươi sáng cho căn phòng. Lưu trữ khép kín dưới dạng kệ tủ quần áo hoặc ngăn kéo sẽ giữ cho các vật dụng trong nhà của bạn an toàn và không bị bám bụi và những con mắt tò mò.


Giường thông minh có kệ phía trong giường

giuong-gap-thong-minh-co-ke-trang-tri-phia-trong

Một chiếc tủ quần áo kiêm giường ngủ được thiết kế thông minh sẽ cung cấp không gian lưu trữ. Từ bên trong của bức tường khi giường được hạ xuống. Mang lại ích to lớn cho bạn.

Nếu nhu cầu lưu trữ của bạn cần đảm bảo, hãy chuyển toàn bộ con lợn và lắp đặt tủ quần áo kiêm giường ngủ. Giường Murphy và tủ quần áo cho phòng ngủ được tích hợp theo cách mà bạn có được những gì tốt nhất của cả hai thế giới.

Khi chiếc giường không sử dụng và được gấp lại, những gì bạn sẽ thấy là một chiếc tủ quần áo trông vô hại. Khi mở ra, bạn không chỉ có chiếc giường mà bạn cần mà còn có một số tủ quần áo được giấu khéo léo. Bằng cách tận dụng mảng tường phía sau chiếc giường đa năng làm tủ đựng quần áo, hai con chim được bắt bằng một viên đá.

Hơn nữa, bạn không cần phải dừng lại với tủ quần áo phía sau giường. Mở rộng tủ quần áo dưới dạng tủ xung quanh giường gấp tường để tạo ra một tủ quần áo kích thước đầy đủ kiêm giường sẽ lưu trữ tất cả quần áo và phụ kiện của bạn và có thể đóng vai trò như một chiếc giường có thể thu gọn.

Giường gấp ngang thông minh

giuong-gap-ngang-thong-minh

Giường Murphy nằm ngang rất lý tưởng cho những không gian hẹp của căn phòng nhỏ này. Theo truyền thống, giường Murphy được làm để lắp theo chiều dọc. Tùy chọn này hoạt động tốt nhất nếu căn phòng mà bạn đang muốn lắp đặt giường có trần nhà đủ cao và đủ không gian sàn để chứa giường khi mở ra.

Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn có trần thấp hoặc nếu không gian có sẵn chật chội và khó xử, đừng tuyệt vọng. Giường Murphy nằm ngang là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của bạn. Chúng còn được gọi là giường gác xép bởi vì bạn đoán nó, chúng hoàn hảo cho gác xép hoặc phòng có trần nhà thấp.

Chúng cũng chiếm ít diện tích sàn hơn, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các phòng ngủ nhỏ . Với thiết kế giường sáng tạo như vậy, bạn có thể chuyển đổi các phòng hẹp, phòng áp mái, khu vực gác xép và các không gian nhỏ khác thành phòng dành cho khách chỉ trong nháy mắt!

Giường treo tường thông minh kèm tủ


Trang nhã này kết hợp một căn hộ hiện đại với nhà bếp, không gian tiếp khách, không gian làm việc và Giường Murphy không ảnh hưởng đến phong cách hoặc chức năng

Một chiếc giường Murphy có thể thu gọn có thể là một lợi ích cho những người sống trong không gian nhỏ và những người ưa thích cách tiếp cận sạch sẽ và tối giản. Giống như Murphy ban đầu, bạn có thể có một studio một phòng đang rất cần thiết kế giường sáng tạo. 

Giường Murphy có thể được gấp lại một cách kín đáo khi không sử dụng, tôn lên những đường nét thanh lịch của căn phòng. Việc lắp đặt một chiếc giường treo tường chứng tỏ bạn có thể thấp về diện tích nhưng chắc chắn bạn không hề thấp về phong cách!

Xem thêm:
Zalo Nội thất AAD