Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường sofa gỗ đa năng có ngăn kéo GA110

Giường sofa gỗ đặc kiểu Bắc Âu phòng khách căn hộ nhỏ hiện đại đơn giản đa chức năng nghỉ trưa đơn giản sử dụng kép giường trượt gấp thông minh. Mã sản phẩm GAT-130355.

giường sofa ghế

Giường ngủ kết hợp sofa đa năng kích thước rộng 1,5m, có thể gấp giường thành sofa, có kèm theo ngăn kéo. Sự kết hợp đa năng sofa giường 2 trong 1 có mở rộng được ra thành 1,8 mét kèm 2 gối tựa lưng, nệm.


Tham khảo mẫu 


Phân phối giường trên toàn quốc, hai khu vực miễn phí vận chuyển là Hà Đông, Hà Nội. Đối với quý khách hàng ở xa sẽ có hỗ trợ vận chuyển.
Chúng tôi tiếp tục cải thiện bản cập nhật phong cách sản phẩm, và các tính năng của giường.

Thông tin sản phẩm:
  • Giá bán: 9.899.000 VNĐ (giá đặc biệt)
  • Mã sản phẩm: GA110
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Chất liệu gỗ: Xoan đào,
  • Kích thước: rộng: 2m cao: 65cm chiều dài khi kéo giường ra là: 180cm
  • Màu sắc: trắng, vàng nghệ, vân gỗ
  • Thương cung cấp: Nội thất AAD
  • Hotline: 093.446.24.22
sofa giường đa năng

giường gấp thành sofa

giường sofa đa năng

Sofa giường đa năng thiết kế mang đến nhiều ưu điểm vượt trội dành cho quý khách hàng. Thay vì phải sử dụng những chiếc ghế thông thường truyền thống. Sofa giường ngăn kéo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô thú vị.

gối giường gấp sofa
Bạn có thể xem thêm các mẫu giuong gap da nang của chúng tôi đang bán trên thị trường.

Sofa giường gấp đa năng là gì?

Ghế sofa kết hợp giường thông minh đa năng ngày nay đã trở thành món đồ nội thất phổ biến trong mọi gia đình Việt. Đây là dòng sản phẩm hiện đại tích hợp hai tính năng trong 1 sản phẩm (vừa là ghế và giường ngủ). Với sản phẩm này khách hàng có thể sử dụng để tiếp khách, nghỉ ngơi, vừa tiện lợi lại mang tính thẩm mỹ cao. 

Thiết kế bên ngoài của sofa giường không có gì đặc biệt so với các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên nó có thể kéo ra hoặc gập vào rất tiện lợi. Sofa thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Một số mẫu ghế kết hợp giường còn tích hợp thêm ngăn chứa đồ tiện lợi. Theo đó khách hàng không những tiết kiệm được diện tích sinh hoạt mà còn giúp căn nhà trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều. 

Kích thước ghế sofa giường là bao nhiêu?

Kích thước Sofa giường rất đa dạng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Theo đó khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm khác nhau sao cho hợp lý nhất với căn nhà của mình. Một số loại kích thước cơ bản nhất đó là 1m, 1,2m, 1,4m, 1,6m, 1,8m, 2m… Trong đó những mẫu ghế có kích thước từ 1m đến 1,6m có thể nằm được từ 1 người hoặc 1 người lớn kèm 1 trẻ em. Những mẫu mã từ 1,8m trở lên có hình dáng giống như một chiếc giường bình thường có thể nằm 2 người lớn hoặc 2 người lớn 1 trẻ em tùy loại. 

Để tìm hiểu thêm về kích thước của từng mẫu sofa giường khách hàng có thể tham khảo thêm tại https://giuonggapaad.blogspot.com hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi.

Chất liệu làm Sofa giường

Ghế sofa giường có cấu tạo gồm ba phần chính đó là phần khung, phần vải bọc và nệm. Trong đó vải bọc thường là loại vải nỉ, vải bố, vải nhung, vải thô hoặc bằng da. Da là chất liệu có giá thành đắt hơn, nhất là da bò nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh hơn so với những loại vải thông thường. 

Báo giá ghế sofa giường đa năng

Vì là dòng ghế thông minh tích hợp nhiều tính năng nến sofa giường sẽ có giá cả cao hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Với tầm giá từ hơn 10 triệu đồng trở lên khách hàng đã có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin về giá cả bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website hoặc để lại số điện thoại trong mục chat, nhân viên bên Nội thất Hưng Phát SG sẽ giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. 

Mua ghế sofa giường loại nào tốt nhất?

Ghế sofa giường từ chất liệu gỗ dầu đã qua xử lý đảm bảo độ bền cho khách hàng trong thời gian sử dụng. Một số sản phẩm khác cũng có thể sử dụng kết hợp thêm với gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép. Tuy nhiên cần lưu ý rằng gỗ ép sẽ rất dễ bị mủn, phồng hoặc cong vênh dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau.

Địa chỉ mua sofa giường uy tín

Nội thất thông minh AAD sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất đã có được chỗ đứng nhất định trong thị trường. Chúng tôi luôn đảm bảo giao đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất kèm theo mức giá phù hợp.
Zalo Nội thất AAD