Ticker

6/recent/ticker-posts

Sofa giường giá rẻ tại hà nội

Bạn đang muốn tìm mua sofa giường giá rẻ tại Hà Nội hãy đến ngay AAD. Lựa chọn những mẫu ghế giường kết hợp thông minh, đa chức năng.

sofa giường hà nội

Đồ nội thất đa chức năng là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai bị hạn chế về không gian. Nếu bạn muốn giảm bớt sự lộn xộn và để đồ đạc của bạn làm nhiệm vụ kép, nó cũng hoàn hảo cho những người có không gian rảnh rỗi. Đối với tính linh hoạt của chúng, một số món đồ nội thất đa chức năng phổ biến nhất là giường sofa, ghế sofa kéo ra thành giường ngủ, nệm futon và đi văng.

sofa giường thông minh hà nội

Ai sẽ là người sử dụng chính của giường ban ngày, nệm futon hoặc sofa bed?

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào khác, bạn sẽ muốn thu hẹp mục đích sử dụng chính của đồ nội thất của mình. Nó sẽ là một món đồ nội thất phòng ngủ và bạn sẽ phải ngủ trên chiếc sofa ngủ mỗi đêm? 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc giường ban ngày có nệm cho con bạn? Bạn có quan tâm đến một chiếc ghế sofa giường ngủ sẽ thực hiện hai nhiệm vụ như đồ nội thất phòng khách của bạn vào ban ngày, nhưng cũng cung cấp một tấm nệm thoải mái cho khách ngủ vào ban đêm?

Nếu bạn định ngủ liên tục trên giường ban ngày, nệm futon hoặc ghế sofa kéo ra thành giường. Bạn sẽ muốn chọn một món đồ nội thất có khung giường chất lượng cao và ổn định. Các vật liệu như gỗ cứng hoặc kim loại đều bền và hấp dẫn, và chúng có thể chịu được sử dụng hàng ngày.

Sofa giường ở Hà Nội

Mẫu ghế sofa được bộc nệm trên bề mặt có độ dày lên đến 7cm, sản phẩm có tới 3 lớp khác nhau: đệm mút, đệm xốp, lớp sơ dừa.

ghế sofa giường giá rẻ tại hà nội
2 tay vịn cũng có được bọc đệm màu xanh, ngăn kéo để đồ bên dưới có bánh xe di chuyển được.

Bạn chuyển nhà hay chuyển đồ đạc thường xuyên?

Ghế sofa với giường thì cồng kềnh và nặng, trong khi nệm futon nhẹ và dễ di chuyển. Nếu di chuyển thường xuyên. Bạn có thể cân nhắc một món đồ nội thất nhỏ hơn với khung nhẹ. Việc sử dụng chiếc giường kết hợp ghế thông minh tiện ích 2 trong 1.

Xem thêm LỢI ÍCH CỦA GIƯỜNG SOFA KÉO HIỆN ĐẠI

Người dùng chính có yêu cầu trợ năng đặc biệt không?

Nếu người dùng chính của đồ nội thất gặp khó khăn khi vào và ra khỏi giường hoặc không thể dễ dàng tự dọn giường, bạn có thể muốn đồ nội thất dễ chuyển đổi thành giường hoặc dễ trèo vào.

Bạn cần một tấm nệm chất lượng để ngủ?

Một chiếc nệm êm ái giúp bạn có một đêm ngon giấc. Một số ghế sofa ngủ có thể kê nệm dày hơn hoặc lớn hơn những chiếc khác. Bạn cũng có thể chọn mức độ thoải mái của nệm và giường sofa tốt nhất cung cấp cho bạn lựa chọn Giường cỡ Queen, Giường đôi hoặc 2 Giường đơn nếu bạn muốn có một tấm nệm lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Ngược lại, nệm futon yêu cầu một tấm nệm cụ thể hoạt động với hệ thống có thể gập lại dễ dàng, vì vậy bạn có thể không có nhiều lựa chọn về mức độ thoải mái.

Bạn có kích thước không gian và ngân sách nào?

Một số món đồ nội thất đa chức năng hoàn hảo cho những không gian nhỏ nhất, trong khi những món khác có thể chiếm một phần lớn bất động sản trong nhà bạn. Nếu sofa giường với nệm đang đi vào phòng khách của bạn và bạn có một diện tích lớn để trải, bạn có thể muốn xem xét một giường sofa có diện tích lớn. Nếu bạn đang thêm một chiếc giường dự phòng cho một phòng khách nhỏ, bạn có thể chọn một chiếc đi văng có chỗ để đồ.

Giá cả cũng là một yếu tố khi lựa chọn giường sofa, nệm futon hoặc giường ban ngày. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào những gì bạn chọn, vì vậy hãy chắc chắn có ý tưởng về cả không gian và ngân sách của bạn trước khi mua sắm. Mua sofa giường giá rẻ tại hà nội đến ngay với AAD

Đừng quên đo lường các mục nhập và số lần thoát của bạn

Bạn sẽ cần không gian để di chuyển đồ đạc mới vào nhà, vì vậy hãy đảm bảo đo lường cả không gian và lối vào của bạn để có ý tưởng về mức độ dễ dàng di chuyển của đồ đạc.

Bạn cũng nên cân nhắc xem bạn sẽ cần bao nhiêu không gian để sắp xếp đồ đạc. Mở sofa giường với nệm sẽ cần nhiều không gian hơn là chỉ sử dụng nó như một chiếc ghế dài. Một chiếc nệm futon nằm gọn gàng trong một góc nhỏ cho đến khi bạn chuyển nó thành một chiếc giường, trong khi một chiếc giường ban ngày với nệm không thay đổi hình dạng cho đến khi bạn kéo bánh xe ra.

Bạn thích kiểu bọc hoặc tính năng đặc biệt nào?

Chọn một món đồ nội thất mới thật thú vị. Cũng giống như tất cả các kiểu trang trí nhà của bạn , bằng cách chọn một loại vải bọc mới và độc đáo, bạn có thể thêm một chút màu sắc vào căn phòng hoặc thiết kế một cái nhìn hoàn toàn mới. Chọn vải, chất liệu, đệm hoặc các tính năng đặc biệt như ngăn chứa đồ là một trong những phần tốt nhất khi chọn giường sofa, nệm futon hoặc giường ban ngày mới của bạn.

Bây giờ bạn đã tự hỏi mình một vài câu hỏi và thu hẹp sự lựa chọn của mình, đây là các loại đồ nội thất đa chức năng khác nhau mà bạn có thể chọn.

Địa chỉ Sofa giường giá rẻ tại hà nội


Số 6, Ngõ 74 Tổ 2 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Zalo Nội thất AAD