Ticker

6/recent/ticker-posts

Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp

AAD chia sẻ với các bạn một số mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp. Được thiết kế rất tỉ mỉ, kết hợp với các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ. Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên rất cao cấp sang trọng.

Bộ sưu tập mang một cái nhìn mới về sự hài hòa và sang trọng của những đường nét tân cổ điển. Thiết kế tinh tế với đầy đủ các chi tiết diễn giải và chuyển bầu không khí hùng vĩ thành các quy tắc phong cách ngày nay.

Đồ nội thất trong bộ sưu tập là kết quả của quá trình nghiên cứu ngữ văn cẩn thận, một lần nữa nhấn mạnh chất lượng thiết kế. Dưới đây là những mẫu giường ngủ Tân Cổ điển Đẹp 2020.

Giường tân cổ điển màu trắng mạ viền vàng

Giường tân cổ điển màu trắng

Giường tân cổ điển màu trắng

Giường tân cổ điển màu trắng

Giường cổ điển sang trọng với đồ trang trí thủ công. Đồ nội thất chất lượng luôn phải phù hợp với thiết kế hài hòa với công năng sử dụng thực tế. Các thợ thủ công có tay nghề cao đã áp dụng một cách cực kỳ cẩn thận dát những lá vàng trên tất cả các đồ trang trí. Sau đó, chúng được đánh bóng và bảo vệ bằng một lớp sơn bóng cao để tạo độ bền theo thời gian.

Bộ sưu tập giường tân cổ điển màu trắng là đề xuất trang trí nội thất mới với đặc điểm là khung và đồ trang trí trang nhã với các chi tiết mạ vàng và bạc hoàn hảo cho các bề mặt phẳng tông màu phấn nhạt.

Kích thước: 1m6 x 2m x 30cm

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên

Giường ngủ bằng anh đào, có lớp phủ, được làm bằng gỗ du

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên

Loại gỗ được chọn cho bộ sưu tập này là gỗ tự nhiên anh đào Châu Âu.
Mọi chi tiết đều được chăm chút và thực hiện theo truyền thống, như lớp khảm mà bạn sử dụng veneer của các loại gỗ quý, cây du và cây phong, được làm thủ công tinh xảo với sắc thái lửa, một quá trình tạo ra hiệu ứng màu sắc đẹp mắt.

Combo giường tủ tân cổ điển

Combo giường tủ tân cổ điển

Giường ngủ có kết cấu bằng gỗ chắc chắn với đầu giường và chân giường uốn cong. Các mảnh lọc bằng gỗ hồng sắc và các dải cây tầm ma, óc chó và gỗ gụ kết thúc ở các góc trong hộp gỗ dát lá.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Zalo Nội thất AAD