Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường ngủ thông minh giá bao nhiêu?

Giường gấp thông minh AAD đã tiết lộ dòng giường thông minh đa năng được cải tiến hơn năm 2020. Bắt đầu với chiếc giường gấp đôi GA-2018 mới. Giường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Có thể gấp gọn lại và di động rất linh hoạt.

Giường gỗ gấp thông minh



Giường có kích thước:
  • rộng 60cm x 1m9 có giá là 1tr800k
  • rộng 80cm x 1m9 có giá là 2tr300k
  • rộng 90cm x 1m9 có giá là 2tr400k
  • rộng 100cm x 1m9 có giá là 2tr600k
  • rộng 120cm x 1m9 có giá là 2tr800k
Mua giường gấp thông minh ở AAD quý khách được miễn phí ship hàng - hỗ trợ thanh toán COD.

Ghi chú: Giường có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu, bạn có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường gấp thông minh khác nhau. Cho nên để biết được hết 
Giường ngủ thông minh giá bao nhiêu? là rất kho, ở đây AAD chỉ báo được giá một số sản phẩm mà AAD đang bán, và một số sản phẩm có nhận sản xuất theo yêu cầu.

Những mẫu giường thông minh gấp dọc

Giường được lật lên theo chiều dọc âm vào tường, có thể kết hợp thêm với bàn làm việc, kệ sách trang trí.... giường có chiều dài > chiều rộng. Có giá bán từ 11tr tùy theo kích thước của giường.

Một số mẫu giường gấp thông minh gấp dọc bạn tham khảo:


Trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, nếu có vấn đề gì cần bổ sung thông tin, hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với AAD, để được giải đáp.

Những mẫu giường gấp dọc thông minh

Kiểu giường gấp dọc có chiều dài < chiều rộng, kết hợp với bàn làm việc, bàn học thông minh. Có giá dao động từ 13tr trở lên, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, HDF, .... do giới hạn kg của phụ kiện giường ít được làm bằng gỗ tự nhiên.

Các mẫu giường thông minh gấp ngang bạn tham khảo thêm:



Nếu quý khách cần báo giá mẫu giường ngủ thông minh nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi. Gửi mẫu hình ảnh để được báo giá chi tiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Zalo Nội thất AAD