Ticker

6/recent/ticker-posts

Sử dụng rèm cửa cản bức xạ ánh sáng dễ dàng

Bức xạ mặt trời là một vấn đề lớn phải đối mặt với nhân loại, và theo đó, nó là tự nhiên để có cách tiếp cận khác nhau của riêng mình. Ví dụ, rèm cửa cản sáng là một trong số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhưng cuộc sống trong rèm cửa bảo vệ bức xạ cũng được rất nhiều người hỏi, các rèm cửa bảo vệ bức xạ cụ thể sau đây cuối cùng biết không dễ dàng để sử dụng không?

Sử dụng rèm cửa cản bức xạ ánh sáng dễ dàng

rèm cửa bảo vệ bức xạ dễ dàng để sử dụng nó
Thứ nhất, rèm cửa bảo vệ bức xạ là gì

Rèm vải bức xạ lai làm bằng sợi kim loại, hoặc một chiếc mặt nạ đã giảm bức xạ điện từ, radio bức xạ sóng bức màn. Bức xạ Mành rèm cửa bằng sợi kim loại bên trong vòng lặp của dòng điện cảm ứng được tạo ra, các trường điện từ được tạo ra bởi mặt nạ ngược gây ra hiện hành.

Tại rèm cửa bảo vệ bức xạ mặt trên thị trường chủ yếu là cotton, linen, gạc, lụa và như vậy, bao gồm cả kết cấu vải rèm sợi tự nhiên, sợi kim loại, sợi tổng hợp, sợi tổng hợp. Trong đó, bông, rèm cửa vải lanh thường được sử dụng vật liệu, dễ giặt và thay thế cho phòng ngủ.

Các bức xạ mờ màn cửa, rèm cửa và có thể được chia thành một bức xạ che chắn bức xạ loại rèm cửa trong suốt.

Bức xạ mạnh rèm trang trí gạc, bông, lanh, polyester, lụa, cũng trộn nguyên liệu dệt. Quá trình này có thể được chia thành bao gồm: in ấn và nhuộm vải, nhuộm vải, vải jacquard. Chia thành ba màu sắc là màu sắc, tùy thuộc vào môi trường cũng như trong suốt và mờ chia.

có thể tăng cường cảm giác bên trong chiều sâu, tính minh bạch tốt, thích hợp cho phòng khách, sử dụng ban công. rèm lụa kết cấu tinh tế, sang trọng lộng lẫy, bóng hiệu ứng âm thanh là tốt, nhưng giá tương đối cao.

Sử dụng rèm cửa cản bức xạ ánh sáng dễ dàng, rèm chắn sáng, rèm cản sáng

Thứ hai, bảo vệ bức xạ rèm cửa chức năng

thiệt hại bức xạ 1, bức xạ rèm cửa bảo vệ điện từ: mặt nạ hiệu quả của bức xạ điện từ đối với môi trường xung quanh của các dòng cao áp, trạm biến áp tháp, truyền hình và đài phát thanh, các trạm gốc điện thoại di động và radar, để cung cấp một môi trường sống và làm việc an toàn và lành mạnh cho con người.

2, chống điện từ sự can thiệp bức xạ bức xạ bức màn: có hiệu quả ngăn chặn sự can thiệp tín hiệu điện từ từ môi trường xung quanh.

Để bảo vệ các thiết bị điện tử, hoạt động bình thường của hệ thống thiết bị để cung cấp bảo vệ hiệu quả.
3, ngăn chặn thông tin rò rỉ bức xạ rèm cửa: mặt nạ hiệu quả ức chế bởi các cửa sổ tín hiệu điện từ, và để ngăn chặn rò rỉ các thông tin đánh cắp.

4, chống tia hồng ngoại rèm cửa bảo vệ bức xạ hình ảnh: một ý nghĩa chống trộm hồng ngoại xa các chức năng chụp ảnh nhiệt, ngăn chặn có hiệu quả các nhu cầu về tính bảo mật của các tình huống công việc và cuộc sống gia đình, như cảnh bị đánh cắp, chụp ảnh hình ảnh.

5, rèm cửa bức xạ bóng râm chức năng: bức xạ tia cực tím, nhiệt, ấm áp, nhiều chức năng như bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường.

Sử dụng rèm cửa cản bức xạ ánh sáng dễ dàng, rèm cửa cản sáng, rèm chắn sáng

Thứ ba, việc duy trì rèm cửa bảo vệ bức xạ

1, vải bảo vệ bức xạ có thể được rửa sạch, nhưng không phải rửa thường xuyên, nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng bảo vệ bức xạ của nó. Và nếu bức màn sẽ chà xát bên trong giờ nghỉ sợi kim loại, tác dụng bức xạ xấu đi. Vì vậy, thường bạn có thể giữ sạch nhà, đừng để quá nhiều bụi rèm cửa màu.

2, lớp Cadogan đề xuất giữa rèm cửa bảo vệ bức xạ, cửa sổ và cửa ra vào, ra màu đen, đừng để rèm cửa bảo vệ bức xạ thường trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, nó có thể ảnh hưởng đến kết quả, trong vải bảo vệ bức xạ đặc biệt làm bằng sợi bạc oxy hóa.

3, nói chung, rèm cửa bảo vệ bức xạ chủ yếu là chọn vải sợi kim loại, vật liệu này là ánh sáng trong màu nếu vải là dễ dàng nhận thấy đó là xấu dòng đen màu nhỏ nhất, như vải bông nhuộm trong nhiều màu sắc có thể , một màu xám ít, không phải là đường màu đen nhầm lẫn với bụi bẩn và rửa được.

Thứ tư, việc làm sạch màn bức xạ

1, bức xạ rèm cửa bảo vệ có thể được rửa sạch, rửa tay, vv, nhưng nên chú ý đến những lời rửa 50-100 lần nó bảo vệ bức xạ chức năng giảm khoảng 5%.

2, người có khả năng để thực hiện với màn chất tẩy rửa trung tính bình thường hoặc chất tẩy rửa dạng lỏng, rửa và chúng ta có thể nói đó là về những bộ quần áo bình thường cùng, không phải thuốc tẩy hoặc sử dụng sản phẩm có chứa thành phần thuốc tẩy, mà còn phải chú ý đến nhiệt độ nước không được vượt quá 90 độ.

3, giặt rèm cửa thời gian bức xạ phải chú ý nhẹ nhàng rửa tay, đừng chà cứng, nếu có một số vết bẩn màu có thể được sử dụng để nhẹ nhàng chà bàn chải sạch, nếu bạn có thể, cố gắng tránh sử dụng giặt máy giặt.

4, dọn dẹp rèm cửa bảo vệ bức xạ không vắt, không sử dụng máy giặt mất nước, trực tiếp nó để làm khô trên đó.

Đây là dễ dàng để làm bức màn bức xạ của bài thuyết trình có liên quan, chúng tôi muốn để có thể giúp nó.
Mọi thông tin bạn liên hệ: 093.446.24.22
Zalo Nội thất AAD