Ticker

6/recent/ticker-posts

Làm thế nào cách âm, rèm cửa cách âm, tác dụng hữu ích của rèm

Bao nhiêu bạn đã biết về rèm cửa cách âm?. Nếu bạn quan tâm đến nó, sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự ảnh hưởng của rèm cửa cách âm. Phương pháp lựa chọn để mua rèm cửa; chống nắng cách âm!.

Làm thế nào cách âm, rèm cửa cách âm, tác dụng hữu ích của rèm

Rèm cửa cách âm, cản nắng hiệu quả.

Thiệt hại do bức xạ, hay tiếng ồn. Với rèm cửa cách âm, cản sáng có thể giúp bạn tránh được những tác hại của âm thanh, hay nắng nóng, bức xạ mặt trời.


Màn cách âm, cản sáng, chống nắng mạnh mẽ. Rèm cửa tốt dành cho gia đình bạn được may từ vải nhập khẩu chất lượng cao.

Mẫu rèm cửa này sử dụng cho: phòng khách, phòng ngủ, quán cafe...


Làm thế nào để mua rèm cửa cách âm?

Thứ nhất, cách âm, cản sáng, kiểu rèm và kích thước: về mặt phong cách, rèm cửa phòng nói chung là nhỏ với phong cách tương đối đơn giản là tốt.
Để tránh không gian phức tạp do những màn vải và thậm chí hẹp hơn. Đối với một phòng lớn thì nên áp dụng rộng rãi hơn, phong cách, mẫu tốt.

Thứ hai, rèm cách âm kết cấu vải: PVC rèm cửa cách âm chủ yếu là rèm, một tác nhân cách âm, cách nhiệt. Rèm làm bằng bức màn trong suốt chống tĩnh điện, vẫn có một sự minh bạch tốt.

Thứ ba, số lượng rèm cửa cách nhiệt, cách âm: bề mặt màn phát hiện kháng ngoài và kháng bề mặt bên trong.

Thứ tư, rèm cửa chống tĩnh của màu sắc: màu sắc của rèm cửa để phù hợp với màu sắc của các bức tường nội thất, sàn nhà và đồ nội thất là để tạo thành một môi trường thống nhất và hài hòa của Hoa Kỳ. Các bức tường có màu trắng hoặc xanh xao ngà voi, đồ nội thất màu vàng hoặc xám, rèm cửa nên sử dụng màu cam. Các bức tường là màu xanh nhạt, nội thất màu vàng nhạt, rèm cửa nên sử dụng màu xanh và trắng. Các bức tường là hồ xanh nhạt, đồ nội thất có màu vàng, xanh lá cây hoặc màu nâu, các rèm cửa nên sử dụng màu xanh lá cây hoặc cỏ xanh tốt hơn.



Vệ sinh rèm cửa cách âm, cách nhiệt, cản sáng

1, để tránh ánh nắng trực tiếp, một chung đa-side treo bóng râm nếu tiếp xúc có liên quan đến mặt trời, có thể liên lạc trong rèm cửa chống tĩnh điện tốt nhất và ánh nắng mặt trời, mặt trời sẽ không cho phép tiếp xúc trực tiếp với rèm cửa chống tĩnh điện.

2, toluen nên tránh, và nồng độ axit cao của dung môi, dung dịch kiềm hoặc dung dịch nước chuối như tràn rèm cửa chống tĩnh điện trên, mà còn để tránh việc sử dụng các công cụ thích hợp và tổn thương sắc nét hoặc bề mặt màn lưỡi chẻ.

3, theo các phụ kiện rèm chống tĩnh điện nói chung cần sắt hoặc thép không gỉ keel keel, chống tĩnh điện thiết lập cho màn cửa, đôi khi bằng cách móc được cố định phía trên cùng của màn cửa chống tĩnh điện,
Vì vậy, các keel để làm sạch thường xuyên, nó được khuyến khích để chà một số dầu trên đầu trang của keel để ngăn chặn rỉ sét.

4, kể từ rèm cửa chống tĩnh điện của vật liệu PVC, một đặc điểm lão hóa mạnh mẽ, đặc biệt là khi nhiệt độ cao, để tránh tiếp xúc với lửa, hóa chất hoặc polymer nhờn, clo và olefin khác, sưởi ấm nên không được đặt cạnh để tuổi thọ kéo dài.

Sau khi phân tích các yếu tố ở trên, chúng tôi hy vọng bạn tìm được yếu tố quan trọng trước khi lược chọn rèm cách âm, cách nhiệt, cản sáng hiệu quả. 

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ: 093.446.24.22
Zalo Nội thất AAD