Ticker

6/recent/ticker-posts

Trang trí phòng ngủ và chọn rèm cửa phòng ngủ bé gái

Trang trí phòng ngủ và chọn rèm cửa phòng ngủ bé gái.
Bạn cần trang trí lại phòng ngủ cho con, thay rèm cửa phòng ngủ mà băn khoăn không biết nên làm thế nào?.
Con gái bạn không còn là cô bé con, không còn phù hợp với một căn phòng toàn màu hồng rực rỡ và phong cách công chúa diêm dúa rườm rà nữa.

Tạo điểm nhấn

Căn phòng có thể trở thành một căn phòng tiêu chuẩn như người lớn với tường trắng, nội thất gọn gàng… nhưng vẫn cần chút màu sắc ấn tượng mà cô bé thích để làm điểm nhấn.

Bạn có thể chọn những màu có sẵn trong phòng và trong nhà và sắm các món đồ cùng màu nhưng tông sáng sủa hơn, tạo cảm giác trẻ trung, đầy sức sống.


2. Sắc màu pastel

Hầu hết các cô bé mới lớn đều có xu hướng nữ tính hơn, vì thế các tông màu nhẹ nhàng, dễ chịu rất phù hợp để trang trí toàn căn phòng ngủ.


Những sắc màu này cũng giúp tinh thần các cô gái thoải mái hơn, không gây khó chịu, cáu gắt. Các màu pastel phổ biến thường được dùng là xanh blue, hồng, vàng và ghi.

3. Một góc trang điểm riêng

Ngày nay, các cô gái tiếp xúc với thời trang và mỹ phẩm khá lớn. Mặc dù các bố mẹ thường cho con một tủ đồ riêng nhưng ít ai nghĩ đến việc cho con một không gian make up riêng của mình.


Thay vì để cô bé tự tìm hiểu và mua các loại mỹ phẩm kém chất lượng, đầu tư “vẽ đường cho hươu” chạy chính là cách đúng đắn nhất.
>> Để làm lại rèm cửa và thay bộ chăn ga mới cho cô gái mới lớn của gia đình, bạn hãy liên hệ ngay Mihn HOME nhé.
Zalo Nội thất AAD