Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường gấp 2 người nằm có đệm xếp gọn thông minh

AAD giới thiệu với quý khách hàng những mẫu giường gấp 2 người nằm giá rẻ ở Hà Nội, TPHCM. Giường xếp cho 2 người ngủ có đệm ga phủ, bánh xe di động gấp gọn tiết kiệm diện tích.

Những mẫu giường gấp thông minh cho 2 người


Giường ngủ thông minh là mẫu giường ngủ tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian tuyệt vời. Đây là giải pháp lý tưởng cho không gian nhỏ ở chung cư, nhỏ hẹp. Với thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khó tính. 

Giường gấp dọc 1m6 dành cho 2 người


Là mẫu giường ngủ dành cho 2 người nằm thông minh kết hợp với tủ quần áo hộc lưu trữ. Bộ giường ngủ gấp đa năng này bao gồm: giường gấp, một tủ quần áo 4 ngăn kéo (1 ngăn kéo lớn, 3 ngăn kéo nhỏ). Cơ chế cung cấp lắp ráp đơn giản của giường gấp thông minh.

Giường đã được lắp bộ phụ kiện giường gấp đa năng Euroslat. Đơn giản và an toàn hệ thống piston kép làm cho việc mở và đóng giường êm. Dễ sử dụng, chỉ cần tay cầm để kéo chiếc giường xuống và mở ra trên sàn nhà.

Giường gấp dọc thông minh có màu óc chó cao cấp

Giường âm tủ thông minh đa năng hiện đại làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đảm bảo độ an toàn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nằm với 2 3 người cùng 1 lúc.
Bản vẽ kích thước chi tiết giường
  • Kích thước: 1m2 x 1m9 , 1m2 x 2m
  • Tải trọng của giường: 350kg
  • Khoảng cách từ sàn nhà đến giường: 20cm
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Giường xếp 2 người nằm có đệm gấp gọn

Giường xếp 2 người nằm có đệm gấp gọn

Giường xếp nệm 2 người nằm phong cách kiểu Hàn Quốc có giá rẻ khi mua tại AAD. Giường gấp xếp nệm giá rẻ TPHCM miễn phí giao hangfm thanh toán COD.

giuong-nem-gap-han-quoc-cho-2-nguoi

Nó phù hợp cho ngu trưa văn phòng, cho người bệnh, ký túc xá hay khách sạn mùa cao điểm, người dùng có thể dùng để nghỉ ngủ, thư giãn, đọc báo hay xem phim. Sau đây là một số mẫu giường xếp nệm mà nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
  • Kích thước: 1m2 x 1m9
  • Màu nâu
  • Kiểu dáng: hiện đại phong cách Hàn Quốc
Xem thêm Mẫu giường gấp Hàn Quốc giá rẻ mới nhất 2021

Giường gấp 2 người nằm bằng khung sắt xếp gọn


Giường ngủ có kích thước 1m2 x 1m9 x 40cm dành cho 2 người nằm. Khung giường được làm bằng ống sắt hộp vuông sơn màu đen chống gỉ sét. Mặt giường làm bằng gỗ MDF bọc vải nỉ (phủ ba), có lớp mang nilong chống nước.
  • Mã sản phẩm: GA2202
  • Màu: đen
  • Kích thước: 1m2 x 1m9 x 40cm
  • Nặng: 26kg
  • Bảo hành: 2 năm
Xem thêm


Nội thất thông minh AAD bán giường gấp giá rẻ, giường xếp gọn dành cho 2 người nằm. Là một trong những địa chỉ uy tin cung cấp giường ở Hà Nội, TPHCM.

Giường xếp văn phòng Hàn Quốc GA2020 90cm giá 2900k


giuong-nem-gap-van-phong

Kích thước gấp gọn chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,75m; Kích thước sử dụng chiều dài 1,9m; chiều rộng sử dụng 90cm; chiều cao 0,35m.
  • Tải trọng 190 kg
  • Trọng lượng 19.7kg
  • Bảo hành 18 tháng

Cấu tạo của giường xếp nệm 2 người nằm?

Giường được kết hợp từ 2 khúc bằng nhau được kết nối bẳng bản lề chính giữa. giường xếp nệm có thể gấp gọn và di chuyển nhờ 8 bánh xe cố định dưới chân giường, nệm được làm 3 lớp 2 lớn nệm mút cao cấp và 1 lớp nệm cước chống nóng vỏ nệm êm ái có thể tháo ra giặt giống như áo khoác của mình. Giường có lớp nệm rất êm nhưng không nóng. 

Đây là sản phẩm vừa thư giãn lại có tính năng phục hồi hỗ trợ sức khỏe người bệnh. Phần khung được sơn tĩnh điện, 04 bánh xe bố trí ở phần giữa của giường. Có chốt khóa an toàn sau khi gấp. Có thể nâng đầu từ 30-90 độ rất tiện dụng trong lúc đọc sách, thư giãn hoặc bệnh nhân trong điều trị

Nên mua giường xếp nệm 2 người nằm ở uy tín ?

AAD chuyên cung cấp các loại giường xếp tphcm, giường gấp văn phòng, giường ghế sofa đa năng. Những sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam. Hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng khi mua.

Mọi thông tin bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay 093 446 2422. Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng đến nhà trên toàn quốc. Cung cấp số lượng lớn cho các đại lý, công ty, xí nghiệp.

Lợi ích tuyệt vời của giường xếp nệm nằm được 2 người

  • Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp nệm tphcm thoải mái và rộng rãi của căn phòng.
  • Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn.
  • Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện.
  • Giường đa năng được lắp ráp nhanh chóng .
  • Chất liệu làm giường cao cấp, bền chắc, tuổi thọ lâu dài.

Giường gấp đa năng nhập khẩu Nhật Bản là gì?

Là giường được công ty nhật bản IRIS OHYAMA sản xuất trên dây chuyền công nghệ tại Japan. Đáp ứng tiêu chuẩn JIS cao nhất của Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm cao.

Giường gấp nhật bản thông minh được thiết kế phù hợp với nhiều người và nhiều mục đích khác nhau. Có khung được làm từ thép sơn tĩnh điện chống rỉ chắc chắn, đệm dày 10cm nằm rất êm ái thoáng mát mà không bị lún như những dòng giường xếp thông thường. 

Mời quý khách tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://giuonggapaad.blogspot.com/
Zalo Nội thất AAD