Ticker

6/recent/ticker-posts

Giường xếp tiện dụng cho văn phòng cao cấp

Giường Xếp sáng tạo từ bản lĩnh, trí tuệ Việt. Phát huy truyền thống nhiều năm, theo nhịp phát triển của các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã nỗ lực nâng cao đổi mới sáng tạo, nâng cao sức cạnh tranh để vươn ra tầm quốc tế.

giuong-xep
giường xếp cao cấp
  • Chúng tôi giới thiệu sản phẩm mới giường xếp mang đến sự thoải mái, không khí vui vẻ, không gian phù hợp với ngôi nhà và thích ứng với mọi nơi sinh hoạt.
  •  Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời hoặc trong những không gian hẹp. Nhiều gia đình ưa chuộng phong cách thiết kế nhà hiện đại với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một cách hiệu quả. 
  • Với diện tích hạn chế của nhà phố, việc lựa chọn nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích được coi là một sự lựa chọn phù hợp.
Khung giường được thiết kế bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp vững chắc, chú trọng đến tính cơ động cao để đáp ứng mục đích khi sử dụng. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có phong cách riêng, độc đáo, cân xứng về mặt kiến trúc, kiểu dáng thanh nhã, đẹp, gọn nhẹ, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái và an toàn cho bạn và gia đình.

Giường Xếp được nghiên cứu thiết kế trở thành giải pháp nội thất thông minh, nhằm tăng thêm chất lượng cuộc sống cho gia đình. Đồng thời sản phẩm sẽ đem lại giấc ngủ ngon, đáp ứng nhu cầu nằm, ngồi, thư giãn và tăng điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Để tối ưu trong việc cho ra đời các sản phẩm với ý tưởng sáng tạo đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng cho người Việt, Giường xếp AAD đã mạnh dạng đầu tư trang bị hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại giúp sản phẩm được tinh tế từ chi tiết nhỏ và nâng cao hiệu quả sản xuất, từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

giuong-xep

  1. Với giường Xếp bạn có thể sử dụng xem TV, đọc sách, và chỉ cần kéo ra là có một chiếc giường êm ái, thoải mái. Chiếc giường không chỉ làm không gian thêm đẹp mắt mà còn gấp gọn gàng khi sử dụng xong. 
  2. Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời hoặc trong những không gian hẹp. Với thiết kế lạ mắt và kiểu dáng thích hợp, chiếc giường Xếp cũng có thể được bài trí một cách hài hòa, ấn tượng trong cả những không gian rộng rãi hơn.
Kế thừa ưu điểm của giường xếp tiện lợi và an toàn đã được sự ủng hộ của khách hàng trước đó của Giường xếp AAD ra mắt sản phẩm giường Xếp được sử dụng chất liệu lưới Textilene (đã được chứng nhận không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng).

Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, lưới thoáng mát và độ bền cao. Bạn có thể tùy chỉnh giường nhiều góc độ để sử dụng thoải mái nhất. Giường Xếp được bảo hành 12 tháng, bảo trì suốt đời, đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: http://giuonggapaad.blogspot.com
Zalo Nội thất AAD