Ticker

6/recent/ticker-posts

Top 7 mẫu giường gấp thông minh kết hợp tủ quần áo giá rẻ

Phòng ngủ đóng một vai trò quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ của bạn. Dó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có không gian ngủ phù hợp. Tại www.giuonggapaad.blogspot.com bạn sẽ tìm được mẫu giường gấp thông minh kết hợp với tủ quần áo.

Biến đổi phòng ngủ và giấc ngủ của bạn với 7 mẫu giường gấp thông minh kết hợp tủ quần áo. giải pháp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ của bạn.

Giường gấp dọc kết hợp tủ quần áo GAD06

  • Tên sản phẩm: Giường gấp dọc kết hợp tủ quần áo
  • Mã Sản phẩm: GAD06
  • Giá bán: 18 triệu
  • Kích thước giường: rộng 1,6 x cao 2,0m x sâu 44cm
  • Chất liệu gỗ: Verneer xoan đào và xoan đào tự nhiên (Chống cong vênh và mối mọt)
  • Màu sắc: màu xoan đào









Giường kèm tủ quần áo ở trên và bên trái






Giường gấp được hạ xuống, giường đôi dành cho 2 người. Bạn xem thêm các mẫu giường gấp đa năng kết hợp bàn, kết hợp tủ quần áo tại: giuong gap da nang AAD giá rẻ cao cấp.

Giường gấp tầng vô hình kết hợp tủ đựng quần áo



Giường là một chiếc giường độc lập. Đây là những thiết bị di động và có thể mang theo bên mình nếu bạn rời khỏi nhà và muốn mang nó đến nhà mới. Những thứ này cũng hoàn hảo nếu bạn là người thuê nhà mà hợp đồng thuê nhà không cho phép bạn thay đổi tường và sàn, loại trừ khả năng của Giường Murphy treo tường truyền thống.

Bộ giường gấp dọc Cielo 1m6



Bộ sưu tập Cielo mang đến sự sang trọng đương đại với hai tông màu nổi bật và thiết kế sắc nét, tươi mới. Bộ sưu tập này được cung cấp trong một màu xám và trắng vỏ cây đẹp mắt…''

Giường gấp kết hợp kệ sách và tủ áo GA31141


giuong_gap_ket_hop_tu_ao

Giường có kích thước tiêu chuẩn là rộng 1m2 x 2m, 1m5 x 2m, 1m8 x 2m, 90cm x 2m. Giường có thiết kế lật dọc âm vào  trong tủ, tủ sau 40cm. Giường có hệ kệ sách sung quanh được tính theo giá riêng.

giuong-lat-doc-thong-minh

Giường lật dọc tủ khi đứng riêng 1 mình

giuong-thong-minh-ket-hop-tu

Chất liệu gỗ được làm bằng gỗ công nghiệp màu trắng, mặt cánh soi huỳnh đẹp. Kết hợp với hệ tay lắm cao cấp, giá tốt bán ở AAD.

Hệ giường tủ thông minh kết hợp đa chức năng, mang lại nhiều công năng cho không gian nhà nhỏ hẹp. Thích hợp lắp ở nhà chung cư, căn hộ nhỏ, phòng ngủ hẹp, thiết kế hiện đại.

Zalo Nội thất AAD